Avance Activv Honey BWL

Avance Activv Honey (Mật ong)


Giá bán: 646,000 VND
Giá niêm yết: 851,000 VND
Quy cách: 250g/lọ
Xuất xứ: New Zealand


Bạn thích ăn đồ ngọt và liên tục phải đấu tranh để có thể khỏe mạnh?

Activv Honey hoàn thiện sự kết hợp giữa mật ong và phấn hoa hữu cơ mang đến cho bạn sự thưởng thức tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu ăn ngọt, đồng thời đem lại những lợi ích vô cùng phong phú.

- Thưởng thức mật ong không chứa chất độc hại với Activv Honey được thu hoạch từ vùng Mount Cook xa xôi và không bị ô nhiễm tại New Zealand.
- Có được toàn bộ những giá trị dinh dưỡng từ mật ong và phấn hoa với hoạt động của các enzyme bẻ gãy tế bào phấn hoa giúp giải phóng các chất khoáng vào mật ong mang lại hiệu quả hấp thụ cao hơn   
- Bao gồm một nguồn chất chống oxy hóa phong phú từ thiên nhiên giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ enzyme chống lại vi sinh vật có hại giúp bạn luôn khỏe mạnh và giữ được vẻ đẹp không giới hạn   
- Hãy tận hưởng một sức khỏe thực thụ vì hoạt động tự nhiên của các enzyme trong mật ong được duy trì ổn định thông qua quá trình xử lý nhẹ nhàng  

Thông Tin Dinh Dưỡng
Thành phần:
97% Mật Ong Hữu Cơ, 3% Phấn Hoa Hữu Cơ
Trọng lượng tịnh: 250g

Hướng dẫn sử dụng
Hoà tan và khuấy đều với nước uống, phết lên bánh mì hoặc dùng trực tiếp từ trong hũ. Sử dụng muỗng nhựa hoặc sứ và nước ấm để duy trì tối đa hiệu quả từ các enzyme và dưỡng chất. 

Activv Honey được chứng nhận bởi tổ chức AsureQuality của New Zealand NZ0052 là sản phẩm hữu cơ chất lượng cao.  

Sự thèm ăn lành mạnh!

Foodphilo có triết lý riêng độc đáo trong thực phẩm! Chúng tôi tạo ra sự thèm ăn lành mạnh không cần đắn đo với niềm tin rằng những thực phẩm độc đáo mang đến cùng một lúc nguồn dưỡng chất thiết yếu và sự vui thích trong thưởng thức.

Bằng việc đi tìm sự hiểu biết đằng sau những sản phẩm thực sự tuyệt vời, Foodphilo không ngừng cải tiến các sản phẩm dựa trên 3 cam kết đối với thương hiệu

Sức khỏe-Trung tâm
Chúng tôi kết hợp chặt chẽ các khái niệm về tăng cường sức khỏe vào trong mỗi sản phẩm, và mỗi loại thức ăn nhanh ngon miệng của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn năng lượng lành mạnh, dinh dưỡng tăng cường và phong cách sống hiện đại.

Mùi vị-Đông phương
Chúng tôi đảm bảo về một dãy các sản phẩm đầy hương vị và ngon miệng sẽ đem đến sự yêu thích cho tất cả mọi người, đồng thời cung cấp bổ sung các dưỡng chất cần thiết hàng ngày.

Bản chất-Cảm hứng

Nguồn gốc của các ý tưởng đến từ thiên nhiên, gặt hái các giá trị tốt đẹp của nó và kết hợp vào trong công nghệ sản xuất thực phẩm hiện đại để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao.

0 nhận xét: